CÂN BĂNG TẢI CHO CÔNG NGHIỆP SỢI, DỆT, MAY



CÔNG TY CP TƯ VẤN CÔNG NGHỆ (CTECH) cung cấp nhiều mẫu cân băng tải cho ngành dệt may. Các sản phẩm được thiết kế để cung cấp độ chính xác và tính lặp lại vượt trội với nhiều chủng loại liệu. Có khả năng đáp ứng mức cấp liệu với năng suất từ từ 1 lạng/giờ đến 50 tấn/giờ. Mỗi sản phẩm, mỗi hệ thống được thiết kế đặc biệt cho từng ứng dụng cụ thể của khách hàng. Sử dụng công nghệ điều khiển, giám sát, cộng dồn và hệ thống cấp liệu nhanh nhất, các sản phẩm CTECH được thiết kế để giám sát chính xác việc sử dụng vật liệu, giảm phế liệu và nâng cao hiệu quả.


CTECH cung cấp các sản phẩm chuyên dụng như chủng loại cân băng tải được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng xử lý các vật liệu có tỷ trọng nhẹ, năng suất cấp liệu thấp. Ngoài các sản phẩm tiêu chuẩn, CTECH cũng cung cấp các dòng sản phẩm tùy biến để đáp ứng bài toán riêng của khách hàng.

Các hệ thống cân băng tải của chúng tôi bao gồm:
·                  Các hệ thống cân băng tải dùng cho dòng vật liệu tỷ trọng nhẹ.
·                  Cấp liệu băng tải với cân liên tục.
·                 Hệ thống cấp liệu bằng vít tải đơn hoặc đôi, cấp liệu rung, cấp liệu quay gam/phút đến tấn/giờ.



Để hỏi đáp về KỸ THUẬT CÂN BĂNG TẢI hoặc BẢNG GIÁ CÂN BĂNG TẢI, quý khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi qua số các số điện thoại:  0899.487.396 / 0899.497.046 hoặc email: info@ctech.vn hoặc vào trang web: www.ctech.vn  để xem chi tiết.





CÂN BĂNG TẢI CHO CÔNG NGHIỆP SỢI, DỆT, MAY



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét