CÂN BĂNG TẢI CHO NGÀNH LÂM NGHIỆP, GỖ, GIẤY



CÔNG TY CP TƯ VẤN CÔNG NGHỆ (CTECH) nhiều kinh nghiệm về thiết kế, sản xuất và cung cấp các hệ thống cân băng tải, cân định lượng gỗ dăm, bột giấy, các sản phẩm từ gỗ, mùn cưa, MDF, các sản phẩm lâm nghiệp.


CTECH tiếp tục phấn đấu trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong việc thiết kế và chế tạo thiết bị cân cho ngành gỗ, giấy. Chúng tôi luôn cố gắng đổi mới để luôn nằm trong top đi đầu về phát triển công nghệ. Đó chính là sứ mệnh của chúng tôi để tiếp tục phát triển mối quan hệ bền chặt với tất cả các khách hàng trên toàn thế giới thông qua các sản phẩm hàng đầu thị trường, chất lượng đã được chứng minh, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Các sản phẩm chuyên dụng của CTECH được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng xử lý sợi gỗ, gỗ dăm và các sản phẩm mùn cưa trong các ứng dụng tỷ trọng nhẹ. CTECH cũng cung cấp các thiết bị tùy biến để đáp ứng các ứng dụng riêng của khách hàng.

Các hệ thống cân băng tải của chúng tôi bao gồm:
·                  Cấp liệu băng tải với cân định lượng liên tục cho vật liệu nhẹ.
·                 Các hệ thống cân mẻ, cân đóng bao.
·                 Hệ thống cấp liệu theo trọng lượng sử dụng vít tải đơn hoặc đôi, cấp liệu rung hoặc cấp liệu xoay với năng suất từ gam/phút đến tấn/giờ.
·                 Cửa cấp liệu, silo chứa.



Để hỏi đáp về KỸ THUẬT CÂN BĂNG TẢI hoặc BẢNG GIÁ CÂN BĂNG TẢI, quý khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi qua số các số điện thoại:  0899.487.396 / 0899.497.046 hoặc email: info@ctech.vn hoặc vào trang web: www.ctech.vn  để xem chi tiết.





CÂN BĂNG TẢI CHO NGÀNH LÂM NGHIỆP, GỖ, GIẤY

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét