CÂN BĂNG TẢI CHO NGÀNH XI MĂNG



Xi măng là một ngành có điều kiện sản xuất khắc nghiệt vì thế các thiết bị trong ngành này luôn đòi hỏi chất lượng cao. Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, CÔNG TY CP TƯ VẤN CÔNG NGHỆ (CTECH) có thể cung cấp các giải pháp cân băng tải hoàn chỉnh cho nhiều khâu trong dây chuyền công nghệ xi măng.


CTECH bắt đầu cuộc hành trình vào năm 2005 và kể từ đó, đã cung cấp các hệ thống cân định lượng, cân phối liệu độ tin cậy và độ chính xác cao cho ngành công nghiệp xi măng. Định lượng đóng một vai trò quan trọng trong tất cả các khâu của ngành công nghiệp xi măng. Có thể là theo dõi các nguyên liệu đầu vào như: thạch cao, clinker, đá vôi, ... trong quá trình sản xuất đến khâu vận chuyển sản phẩm cuối cùng trong kho xi măng, dữ liệu về khối lượng luôn là chìa khóa cho hoạt động hiệu quả.

CTECH cũng cung cấp các giải pháp thực hiện cho việc hiện đại hóa, nâng cấp các nhà máy hiện có, với nguồn nhân lực kỹ thuật và công nghệ tiên tiến bao gồm caer thiết bị và phần mềm điều khiển.

Các hệ thống chúng tôi cấp trong nhà máy xi măng bao gồm:
·                  Hệ thống cấp liệu băng tải, cấp liệu silo.
·                  Cân băng tải định lượng.
·                  Cân băng tải phối liệu.
·                 Các hệ thống cân mẻ, cân đóng bao.
·                 Hệ thống cấp liệu theo trọng lượng sử dụng vít tải đơn hoặc đôi.
·                 Cửa cấp liệu, silo chứa.



Để hỏi đáp về KỸ THUẬT CÂN BĂNG TẢI hoặc BẢNG GIÁ CÂN BĂNG TẢI, quý khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi qua số các số điện thoại:  0899.487.396 / 0899.497.046 hoặc email: info@ctech.vn hoặc vào trang web: www.ctech.vn  để xem chi tiết.





CÂN BĂNG TẢI CHO NGÀNH XI MĂNG







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét