CÂN BĂNG TẢI CHO NGÀNH HÓA CHẤT, PHÂN BÓN



Các hệ thống cân băng tải của CÔNG TY CP TƯ VẤN CÔNG NGHỆ (CTECH) có thể giúp các công ty hóa chất kiểm soát chi phí, bằng cách cung cấp độ chính xác và độ tin cậy cao trong điều kiện môi trường hóa chất khắc nghiệt.


Với kết cấu bằng thép không gỉ, nhựa tổng hợp hoặc bằng các vật liệu chịu môi trường kiềm, axit, độ ẩm cao, mức độ ăn mòn liên tục, các thiết bị của CTECH luôn đảm bảo chống lại được các điều kiện công nghiệp hóa chất khắc nghiệt. Những tính năng đặc trưng riêng được thiết kế cho môi trường ăn mòn, lắp đặt vận hành trong khu vực nguy hiểm. Tất cả đều có thể  được kết hợp với các phần mềm và bộ chỉ thị hiện đại để tạo ra các hệ thống cân có khả năng giám sát, tính toán, điều khiển và lưu trữ dữ liệu sản xuất một cách chính xác, ổn định.

Trong ngành hóa chất, than và nhiệt điện, chúng tôi còn cung cấp các trạm cân tàu hỏa động phục vụ cân hàng hóa xuất nhập một cách nhanh chóng. Các đơn vị đã triển khai như: 9 mỏ trong tập đoàn than khoáng sản Vinacomin, Tuyển than Cửa Ông, Apatite, DAP2, ...

Các hệ thống cân băng tải của chúng tôi bao gồm:
·                  Các hệ thống cân băng tải dùng cho dòng vật liệu tỷ trọng lớn.
·                  Cấp liệu băng tải với cân định lượng liên tục.
·                 Hệ thống cân băng tải phối liệu nhiều thành phần.
·                 Các hệ thống cân mẻ, cân đóng bao.
·                 Hệ thống cấp liệu theo trọng lượng sử dụng vít tải đơn hoặc đôi, cấp liệu rung hoặc cấp liệu xoay, với năng suất từ gam/phút đến tấn/giờ.
·                 Cửa cấp liệu, silo chứa.



Để hỏi đáp về KỸ THUẬT CÂN BĂNG TẢI hoặc BẢNG GIÁ CÂN BĂNG TẢI, quý khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi qua số các số điện thoại:  0899.487.396 / 0899.497.046 hoặc email: info@ctech.vn hoặc vào trang web: www.ctech.vn  để xem chi tiết.





CÂN BĂNG TẢI CHO NGÀNH HÓA CHẤT, PHÂN BÓN























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét