CÂN BĂNG TẢI CHO NGÀNH THUỐC LÁ



Dưới góc độ kỹ thuật, CÔNG TY CP TƯ VẤN CÔNG NGHỆ (CTECH) đã hỗ trợ nhiều nhà máy thuốc lá trong khu vực. CTECH tiếp tục phấn đấu để trở thành đối tác tin cậy về tư vấn, thiết kế, chế tạo thiết bị cân trong ngành thuốc lá. Đây là sứ mệnh của chúng tôi nhằm đưa đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường, độ chính xác cao, dịch vụ hỗ trợ liên tục.
CTECH cung cấp các sản phẩm chuyên dụng như chủng loại cân băng tải được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng xử lý các vật liệu có tỷ trọng nhẹ, năng suất cấp liệu thấp. Ngoài các sản phẩm tiêu chuẩn, CTECH cũng cung cấp các dòng sản phẩm tùy biến để đáp ứng bài toán riêng của khách hàng.


Các hệ thống cân băng tải của chúng tôi bao gồm:
·                  Các hệ thống cân băng tải dùng cho dòng vật liệu tỷ trọng nhẹ.
·                  Cấp liệu băng tải với cân liên tục.
·                 Khung vỏ thiết bị làm bằng thép không gỉ đảm bảo môi trường vệ sinh. Có hộp che, nắp che an toàn, kín bụi.
·                 Hệ thống cấp liệu theo trọng lượng sử dụng vít tải đơn hoặc đôi, cấp liệu rung hoặc cấp liệu xoay, với năng suất từ gam/phút đến tấn/giờ.



Để hỏi đáp về KỸ THUẬT CÂN BĂNG TẢI hoặc BẢNG GIÁ CÂN BĂNG TẢI, quý khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi qua số các số điện thoại:  0899.487.396 / 0899.497.046 hoặc email: info@ctech.vn hoặc vào trang web: www.ctech.vn  để xem chi tiết.




CÂN BĂNG TẢI CHO NGÀNH THUỐC LÁ













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét